[Invest] กลยุทธ์ Grid Trading system โดย คุณรังสรรค์ รังสิมาวงศ์

รังสรรค์ รังสิมาวงศ์ มาแชร์กลยุทธ์ในการสร้าง ระบบเทรดแบบกริด หรือ Grid Trading System คุณรังสรรค์จะมาชี้ให้เห็นว่าอะไรคือจุดบอดของระบบเทรดแบบนี้ และเขามีวิธีแก้ไขอย่างไร 

แจกเอกสารประกอบการบรรยายฟรี >> คลิกตรงนี้เลย


มารู้จัก คุณ รังสรรค์ รังสิมาวงศ์ กัน

รังสรรค์ รังสิมาวงศ์ เป็น Full Time Trader ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างและออกแบบระบบเทรด (System Trade) มากว่า 10 ปี และเป็นเจ้าของแฟนเพจ Mr.RobotThaiLand เขาจบการศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้รับการปลูกฝังการคิดแบบเป็นระบบตั้งแต่สมัยเรียน ในปี 2009 เขาเริ่มเข้าสู่วงการตลาดหุ้น TFEX และ FOREX และพัฒนาความสนใจในระบบเทรด โดยใช้คอมพิวเตอร์สร้าง Simulation และแบบจำลองการซื้อ-ขายหุ้น จากนั้นนำความรู้ด้านเทคนิคคอลและการบริหารเงินมาปรับใช้กับระบบที่ออกแบบ จนได้ระบบที่สามารถสร้างรายได้แบบ passive income ได้อย่างสม่ำเสมอตลอดชีวิต

ประสบการณ์ 10 ปีในการเทรดทำให้ระบบของเขาสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างต่อเนื่อง รังสรรค์จึงก่อตั้งเพจ Mr.RobotThaiLand เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเทรดและการออกแบบระบบเทรด ปัจจุบัน เขาได้พัฒนาระบบเทรดจาก System Trade มาสู่ระบบ Auto Trading แบบสมบูรณ์ ที่ไม่ต้องเฝ้าหน้าจออีกต่อไป

Comments