คอร์สสอนทำเว็บจาก Wordpress แบบทีละขั้น แถมได้เงินด้วย

ถ้าพูดถึงการทำเว็บในปัจจุบันแล้ว มันไม่ยากเท่ากับสมัยก่อนครับ เอาเป็นว่ามันง่ายมากๆเลยดีกว่า เรามีเครื่องมือมากมายให้เราใช้ โดยเฉพาะที่กูรูต่างๆเขาใช้กันเลยคือ "WORDPRESS" นั่นเอง 

หลายๆคนมักจะมาถามผมว่าอยากทำเว็บจะเริ่มยังไง?!?! 

ผมเข้าใจครับ ผมเองก็เคยผ่านจุดนั้นมาก่อน ไม่ต้องกลัวนะครับ ผมมีตัวช่วยสุดแสนประเสริฐมาให้ โดยกูรูชาวอเมริกา

ผมขออนุญาตแนะนำคนสอนก่อนเลยนะครับ 

ผมเชื่อว่าคนที่ทำ Internet Marketing อยู่น่าจะรู้จักชายคนนี้กัน "Jeremy Schoemaker" หรือที่รู้จักกันในนาม “ShoeMoney” ชีวประวัติของเขาก็ เอิ่ม…คล้ายๆกับผู้ที่ประสบความสำเร็จอีกหลายๆคนคือ เคยเจ๊งมาก่อน ติดหนี้สินเยอะ ก็ประมาณ $50,000 หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,600,000 บาทเท่านั้นเองครับ คือแบบว่าชีวิตตกต่ำสุดๆมาก่อน จนเมื่อปี 2003 เขาเริ่มทำ Blog ของตัวเองที่ชื่อว่า "Shoemoney.com" และเริ่มมีรายได้เข้ามา และเข้ามา จนสามารถมีรายได้ต่อเดือนที่สูงถึง $130,000 นั่นเป็นรายได้จาก Google Adsense ที่เป็นรูปที่ฮอตฮิตกันมาก คือ การนำเช็คมาโชว์ให้ดู ผู้ชายคนนี้เขามีลูกบ้าเยอะครับ และล่าสุดเขามีไอเดียสุดบ้ามาอีกแล้ว โดย 'การจ่ายเงินให้คุณทำรายได้ออนไลน์' อ่านไม่ผิดหรอกครับ เขาจ่ายเงินให้คุณสามารถหารายได้ออนไลน์จริงๆ (ผมได้มาแล้ว)

image

Jereme เขาได้สร้าง a training system ขึ้นมาโดยให้บริการฟรี ขอย้ำว่าฟรีจริงๆ แถมยังให้เงิน $1 (เป็น Gimmick) มาที่ Paypal ของเราในทันที 


ใน Training system ของ Jeremy นั้น เขาจะแบ่งเป็นสายขาวจนถึงสายดำเหมือนคาราเต้นั่นเอง เขาจะสอนคุณทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาเพื่อนำมาใช้ในการหาเงินแบบเป็นขั้นเป็นตอน ย้ำอีกทีว่าฟรี!!!

และแจกเงินจริงด้วยนะเออ


ยังไม่เชื่ออีก มาดูนี่เลย ภาพจากบัญชี Paypal ของผมครับ



Comments